Mô hình mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng sắp xuất hiện ở Phú Quốc

Tổ hợp nghỉ dưỡng kết hợp thương mại (theo mô hình Retail Therapy) sẽ được Sun Property đưa tới Bãi Sao, Phú Quốc.

Mô hình mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng – dựa trên xu hướng Retail Therapy đáp ứng tiêu chí giúp con người giải tỏa căng thẳng bằng việc vừa mua sắm vừa tận hưởng các hoạt động ngoài trời giúp tinh thần thoải mái, thư giãn. Theo đại diện Sun Property, tương lai khi đến với Bãi Sao, du khách sẽ được trải nghiệm mô hình này qua các tổ hợp mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng ngoài trời mà đơn vị sắp triển khai.

Mô hình mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng

Retail Therapy là thuật ngữ miêu tả hành động mua sắm để mang lại cảm giác hạnh phúc, giải tỏa căng thẳng. Thuật ngữ này không còn xa lạ với ngành thương mại dịch vụ và giới tâm lý học. Tạp chí Tâm lý người tiêu dùng năm 2014 đã chỉ ra rằng, mua sắm giúp con người hạnh phúc hơn và có thể chống lại những nỗi buồn kéo dài.

Trong khi, Eco Therapy là liệu pháp chữa lành bởi thiên nhiên bằng cách tham gia các hoạt động ngoài trời, dựa trên tiền đề nâng niu bản thân, trân trọng những điều tạo hóa ban tặng. Sự kết hợp Retail Therapy cùng Eco Therapy đã tạo ra mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng – loại hình dịch vụ thương mại ngày càng phổ biến tại các thành phố du lịch nổi tiếng những năm gần đây.

Retail Therapy là xu hướng được ưa chuộng của ngành thương mại dịch vụ

Theo đại diện Sun Property (thành viên Sun Group), trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng chuộng sống cân bằng và gần với thiên nhiên, thì mô hình mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng theo xu hướng Retail Therapy đáp ứng tiêu chí giúp con người giải tỏa căng thẳng bằng việc vừa mua sắm vừa tận hưởng các hoạt động ngoài trời giúp tinh thần thoải mái, thư giãn sẽ càng trở nên hút khách.

Điển hình như trung tâm mua sắm ngoài trời lớn nhất thế giới Ala Moana nằm tại khu vực bãi biển Ala Moana ở Hawaii, hàng năm thu hút đến 48 triệu lượt khách. Nơi đây từng được CNBC bình chọn là trung tâm thương mại đắt giá bậc nhất nước Mỹ với định giá lên tới gần 6 tỷ USD. Trong khi, Pacific Fair lại đem về cho khu vực Gold Coast (Australia) 11 triệu lượt khách kèm theo doanh thu hàng năm khoảng 900 triệu AUD cho địa phương. Cùng lúc, Bal Harbour (Miami, Mỹ) cũng đều đặn thu về xấp xỉ 2.854 USD mỗi foot vuông và 14 triệu lượt khách mỗi năm.

Tổ hợp mua sắm ngoài trời Bal Harbour

Điểm chung của hầu hết những tổ hợp kể trên là đều đặt tại các thiên đường du lịch biển hàng đầu, sở hữu lợi thế về thiên nhiên với những bãi biển trải dài, thảm thực vật xanh mát, khoáng đạt, khí hậu nhiệt đới ôn hòa quanh năm. Đồng thời, bên cạnh các tổ hợp thương mại sầm uất, các điểm đến này còn có nhiều khu nghỉ dưỡng hạng sang danh tiếng và loạt lễ hội náo nhiệt.

“Tại Việt Nam, đảo Ngọc Phú Quốc cũng hội tụ đầy đủ tiềm năng để đưa về mô hình bãi biển lễ hội, thương mại và chất nghỉ dưỡng khác biệt tựa như những thiên đường du lịch biển nổi tiếng trên thế giới”, đại diện Sun Property nhận định.

Khai thác tiềm năng từ đảo Ngọc

Phú Quốc sở hữu những lợi thế như “rừng vàng biển bạc” với diện tích rừng xanh lên đến 37.430 ha, chiếm 64,15% diện tích, đi kèm là hệ sinh thái động thực – vật phong phú. Cùng với đó, đảo Ngọc có khí hậu nhiệt đới nắng ấm, ôn hòa quanh năm, đường bờ biển dài khoảng 150 km với nhiều bãi biển đẹp như Bãi Kem, Bãi Dài hay Bãi Sao…

Theo đại diện Sun Property, xét về điều kiện khí hậu, hệ sinh thái tự nhiên thì Phú Quốc có nhiều điểm tương đồng với Hawaii, Miami hay Gold Coast… Đây là những điểm đến vốn nổi tiếng bởi các mô hình độc đáo như bãi biển lễ hội, các tổ hợp mua sắm ngoài trời rộng lớn kết hợp với nhiều khu nghỉ dưỡng hạng sang.

“Với mục tiêu làm đẹp những vùng đất và kinh nghiệm gần một thập kỷ phát triển các dự án tại đảo Ngọc, Sun Property sẽ đem hình mẫu thành ng của những bãi biển thiên đường trên thế giới đến với thành phố đảo qua mô hình bãi biển lễ hội, chất nghỉ dưỡng khác biệt và thương mại độc đáo tại Bãi Sao”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Cũng theo đại diện Sun Property, tương lai đến với Bãi Sao, du khách sẽ được trải nghiệm Retail Therapy qua các tổ hợp mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng ngoài trời rộng lớn. Tại đây, các cửa hiệu có thiết kế chan hòa ánh sáng tự nhiên, mở ra không gian với những tán cây rợp bóng, có nước chảy, gam màu gỗ cùng mùi hương của cây cỏ và hoa tươi… Điều này giúp mang lại cảm giác thoải mái khi thưởng thức các bữa ăn đậm nét văn hóa bản địa, check-in cùng ly cà phê trong một khu vườn nhiệt đới đầy sắc màu, thỏa sức ướm thử những bộ quần áo hay xem phim trong không gian xanh mát.

Ngoài ra, Bãi Sao còn được Sun Property bổ sung thêm những khu quảng trường, chuỗi sự kiện âm nhạc, văn hóa, thể thao… sôi động bên bờ biển, phố suối, phố hoa và những không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bên triền đồi. Tất cả hướng đến việc tạo ra những trải nghiệm khó quên cho du khách, nâng tầm chất lượng dịch vụ tại đây.

Các hoạt động lễ hội, thương mại và chất nghỉ dưỡng khác biệt tại Bãi Sao

Sau hơn nửa thập kỷ kiến tạo Bãi Kem thành điểm đến nghỉ dưỡng của giới thượng lưu khắp thế giới, Sun Group được kỳ vọng sẽ thành ng khi tiếp tục phát triển, nâng tầm Bãi Sao. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao vị thế của Bãi Sao trên bản đồ du lịch toàn cầu với diện mạo của một bãi biển lễ hội, thương mại và chất nghỉ dưỡng khác biệt.

Theo: vnexpress.net

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0969 34 6676
  • Email: g6land.vn@gmail.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.