CHUYÊN VIÊN BẤT ĐỘNG SẢN – NGHỀ HÀNG ĐẦU CHO GIỚI TRẺ

Mức thu nhập của chuyên viên bất động sản giao động từ 1000-78000$/ tháng. Đây là mức thu nhập hấp dẫn với nhiều sinh viên mới ra trường. Nghề chuyên viên bất động sản cần những kỹ năng nào, điều kiện gì, mời bạn cùng G6group tìm hiểu qua nội dung thực tế dưới đây. 

VÌ SAO NGHỀ CHUYÊN VIÊN BẤT ĐỘNG SẢN NHIỀU NGƯỜI CHỌN 

Trong 5 năm trở lại đây, đa số sinh viên khối ngành kinh tế tại các trường đại học lớn như NEU, FTU, HUST, HUBT… khi tốt nghiệp hoặc nghỉ hè thường chọn một số đơn vị có uy tín như DXMB, G6group, Cen… làm nơi kiến tập hoặc nơi lập nghiệp, thay vì chọn làm công việc văn phòng, lương 3 cọc 3 đồng. Vì sao lại vậy mời bạn tìm hiểu những lý do nhiều người chọn làm chuyên viên bất động sản dưới đây.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà
Chuyên viên bất động sản

+ Vì kinh tế phát triển nhờ sự phát triển của bát động sản, do vậy bất động sản là yếu tố quan tọng quyết định nền kinh tế, chính trị, văn hóa của một đất nước. Ai bước chân vào BĐS nhất định sẽ có thu nhập cao. 

+Vì nghề môi giới dễ kiếm tiền, ai làm nghề này rồi cũng trở nên giàu có. Rồi có thể được sở hữu nhiều nhà cửa, đất đai, được chạm đến cuộc sống giàu sang.

+ Vì một người bạn giới thiệu vào, học cùng trường nhưng khi tốt nghiệp bạn ấy làm môi giới BĐS. Sau 2 năm bạn ấy đã thay đổi rất nhiều, có kinh tế, có nhiều mối quan hệ. Còn bạn, trong hai năm bạn thay đổi ba, bốn công việc nhưng cuối cùng cũng vẫn bấp bênh. Nên bạn ấy giới thiệu bạn vào để cùng làm và hỗ trợ bạn lúc đầu tiên mới vào nghề. Thế là bạn trở thành người môi giới bất động sản.

+ Vì tiền, vì kinh tế, vì đã lớn và cần là người có trách nhiệm với gia đình.

+ Vì nghề môi giới có nhiều mối quan hệ với người giàu có, nổi tiếng, địa vị trong xã hội. Bạn muốn có nhiều mối quan hệ và muốn thành công như họ, nên bạn chọn công việc này.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà
Những chuyên viên bất động sản có doanh thu cao trong G6

+ Vì bạn muốn trở thành một người đầu tư BĐS trong tương lai. Nên muốn thử thách với nghề môi giới. Sau này có kinh tế sẽ đầu tư tốt hơn, hiểu hơn về thị trường.

+ Vì nghề môi giới lúc nào cũng có tuyển dụng, và đầu vào không quan trọng bằng cấp lắm. Chủ yếu nhanh nhẹn và hoạt bát, có ngoại hình là được, nên bạn muốn thử thách bản thân.

+ Vì bạn thích được nhìn nhiều nhà, căn hộ, biệt thự đẹp, nên chọn vào nghề này.

+ Vì bạn muốn đi làm được ăn mặc đẹp, lịch sự, thơm tho. Nhìn phong cách của nhiều người rất chuyên nghiệp, nên bạn muốn vào môi trường này để được như thế.

+ Vì bạn muốn được đi lại nhiều, được đi công tác nhiều nơi, được ngắm biển. Nên bạn chọn vào nghề này và đi theo phân khúc bất động sản nghĩ dưỡng…

+ Vì nhanh nhẹn, có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, không hài lòng với mức lương ít mà . Có một khách hàng thấy công việc bạn lận đận, không được suông sẻ. Nên giới thiệu bạn qua ngành bất động sản để bạn có nhiều cơ hội tốt hơn.

+Thời gian làm việc thoải mái, linh động. Phù hợp với cả sinh viên làm thêm, past time. 

+ Chi phí không nhiều.

+ Được cầm tay chỉ việc cho tới khi tự tin làm việc 
+Môi trường làm việc thân thiện, tiện nghi. 
+ Nhu cầu về nhà ở tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đang là nhu cầu lớn.

ĐIỀU KIỆN ĐỂ LÀM CHUYÊN VIÊN BẤT ĐỘNG SẢN LÀ GÌ?

Chuyên viên bất động sản là công việc đòi hỏi sự am hiểu kể cả về luật pháp nói riêng lẫn luật bất động sản nói chung. Vì thế điều kiện để trở thanh chuyên viên bất động sản giỏi là bạn cần có tính chăm chỉ, kiên trì để tiếp thu những pháp lý cần thiết cho công việc của bạn. Bên cạnh đó, một số kỹ năng quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn có doanh thu cao:

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười
Đào tạo chuyên viên bất động sản của G6

1. Kỹ năng phân tích sản phẩm bất động sản

Nhu cầu sở hữu bất động sản của mỗi người là khác nhau, có người muốn mua để cho thuê, có người muốn mua để ở, có người muốn mua để đầu tư sinh lời, nhưng cũng có những người muốn mua chỉ để thoả mãn cảm xúc cá nhân mà thôi. Vì vậy, người môi giới bất động sản nhất thiết phải biết phân tích sản phẩm của mình đáp ứng được chính xác nhất cho nhóm đối tượng nào. Đây chính là kỹ năng căn bản để bạn bắt đầu quy trình bán, chính vì điều này, các chủ sàn thường phải “đè” các bạn ra để đào tạo về sản phẩm.

2. Kỹ năng phân tích đôi tượng khách hàng

Sau khi bạn đã biết chính xác đối tượng khách hàng của bạn là ai, thì trách nhiệm của bạn là phải tìm ra nơi họ thường đến, nơi có thông tin của họ, trang mạng mà họ hay truy cập, sở thích và lo sợ của họ… Từ đó bạn mới có thể tiếp cận họ một cách “nhẹ nhàng” và hiệu quả.

3. Kỹ năng Telesale

“Xin lỗi, tôi bận”, đó là câu trả lời mà các bạn trong nghề môi giới thường xuyên gặp phải, mặc dù không muốn nghe. Vậy nên, phương pháp xây dựng nội dung tiếp cận, và kỹ năng tiếp cận khách hàng là cả một nghệ thuật. Đây là bước mà các bạn nhân viên môi giới bất động sản thường xuyên thất bại. Sau bước này, có tới 50% saler nghĩ tới chuyện bỏ nghề, nếu vượt qua, họ tiếp tục đối mặt với khách hàng trong vòng tiếp theo.

4. Kỹ năng tư vấn

Làm thế nào để khách hàng nhận ra rằng, đây mới là căn nhà mơ ước của mình, đây mới là sản phẩm sinh lời của mình, hay đây mới là căn nhà cho thuê hiệu quả? Điều đó, phụ thuộc hoàn toàn vào sự lắng nghe và phân tích tâm lý, nhu cầu khách hàng của bạn. Đến vòng này, có tới 10% saler thất bại và bỏ nghề. Nếu bạn vượt qua vòng này, thì vòng làm cho khách hàng ra quyết định sẽ là thử thách tiếp theo của bạn.

5. Kỹ năng chốt sale

Người đi mua luôn đau khổ hơn người bán, nhưng bạn thường nghĩ ngược lại, điều này khiến bạn mất bình tĩnh và dồn người mua bằng phương thức “chèo kéo”. Hãy làm cho khách hàng ra quyết định bằng chính niềm tin và cảm xúc của họ, đó là cả một nghệ thuật. Vòng này, có tới 25% bỏ cuộc, vì gặp khách nhiều mà chốt chẳng được bao nhiêu. Thoát được vòng này, bạn gần như là người chiến thắng, vì khách hàng đã xuống “cọc”.

6. Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Bạn nên nhớ, khách hàng xuống cọc, chưa đồng nghĩa với việc đã kết thúc bán hàng. Bạn phải tiếp tục chăm sóc, chia sẻ lo lắng cùng khách hàng một cách kịp thời để hoàn tất công đoạn mua bán.

7. Kỹ năng quản trị tệp khách hàng

Tài sản lớn nhất của những người làm nghề lâu năm, chính là họ sở hữu tệp khách hàng đã từng giao dịch với họ và hạnh phúc sau giao dịch. Họ sẽ yên tâm giao dịch với bạn lần tiếp theo, hoặc giới thiệu khách hàng cho bạn. Vậy nên, hãy quản trị và khai thác tốt tệp khách hàng mà bạn có.

8. Hãy là nhà môi giới chuyên nghiệp và kiên định

Một người mới bước chân vào nghề, thường phải mất 3 tháng mới có thành quả đầu tiên, mất hàng năm, thậm chí vài năm mới có được tệp khách hàng để khai thác. Nhưng thực tế, các bạn trẻ không sẵn sàng đón nhận quy luật tất yếu này, họ kỳ vọng, rồi thất vọng, rồi trễ giờ, rồi mệt mỏi, rồi bỏ cuộc. Có đến 10% số nhân viên đã có kết quả bán hàng, nhưng họ vẫn bỏ cuộc, do chu kỳ thành công kéo dài khiến họ không đủ kiên trì.

9. Sự tự mãn

Thành công trong nghề môi giới bất động sản là quá nhanh so với ngành nghề khác, may mắn một nhân viên có thể kiếm được vài tỉ một năm. Điều này, cũng đồng nghĩa với việc họ cho rằng họ quá giỏi, họ cho mình được cái quyền ăn chơi, họ ngủ say trên chiến thắng, rồi lại gặp thất bại và bỏ cuộc.

Bên trên là lý do nhiều người trẻ chọn công việc chuyên viên bất động sản và điều kiện trở thành chuyên viên bất động sản xuất sắc, doanh thu cao. Bạn có năng lực, bạn có kiên trì, đừng mất thời gian cho nhiều việc không có lợi cho bản thân bạn .  Đã tới lúc bạn có trách nhiệm với bản thân, có trách nhiệm với gia đình. Đăng ký nhận lịch phỏng vấn để là một vai trò quan trọng trong G6 chúng tôi. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN G6
G6LAND.VN – G6BUILD.VN – G6FOOD.VN – G6EDU.VN

Trụ sở: Tầng 4, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hotline:   0973.977.683

Email: G6group.vn@gmail.com

Website: www.G6group.vn

Facebook: Tập Đoàn G6 – G6Group

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0969 34 6676
  • Email: g6land.vn@gmail.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.