🔥 NÓNG 🔥CÙNG SỰ KIỆN MỞ BÁN DỰ ÁN CHỢ DU LỊCH LÀO CAI CỦA TẬP ĐOÀN G6 🔥

Chiều ngày 17/12/2022, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Blue Lotus Convention Center, Số 66 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội, chương trình Mở bán Dự án Chợ Du lịch Lào Cai đã được diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp.

Ngay từ những giây phút đầu tiên, không khí tại đây đã nóng hơn bao giờ hết, bởi sự góp mặt của hàng trăm khách hàng cùng háo hức chờ đón lễ Mở bán Chợ Du lịch Lào Cai – một trong những siêu phẩm của bất động sản dòng tiền hiện nay.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn G6 phát biểu tại buổi lễ mở bán Chợ Du lịch Lào Cai

Tại chương trình, khách hàng đã có được những góc nhìn tổng quan và chi tiết nhất về những giá trị hiện hữu và tiềm năng của dự án Chợ Du lịch Lào Cai. Hội trường càng nóng hơn khi có tới gần 30 giao dịch được CHỐT DEAL THÀNH CÔNG ngay trong chương trình mở bán.

Khách hàng tham dự tìm hiểu về dự án

Là một trong những sản phẩm độc lạ, mới mẻ, Chợ Du lịch Lào Cai mang tiềm năng cực lớn nhờ sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm của Thành phố Lào Cai, với 4 mặt giáp đường lớn, nằm sát cửa khẩu lại, gần ga Lào Cai. Cùng với đó là quy mô rộng lớn 11.333m2, 66 kiot và hơn 1000 gian hàng kinh doanh.

Buổi lễ có sự góp mặt của ông Ông Lê Khắc Tùng – Phó Giám đốc Hợp tác xã Cường Phát – Chủ đầu tư của Dự án

Chợ Du lịch Lào Cai mang đến một cơ hội đầu tư hiếm có, khó tìm, một tài sản truyền đời danh giá cùng tiềm năng sinh lời vô thời hạn.

Tập đoàn xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác đã tham gia để chương trình của chúng tôi được diễn ra thành công. Xin chân thành cảm ơn!

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại buổi lễ Mở bán Dự án Chợ Du lịch Lào Cai

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0969 34 6676
  • Email: g6land.vn@gmail.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.